CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH HƯNG
Logo

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

số 255 Bùi Xương Trạch
Thanh Xuân - Hà Nội

DỊCH VỤ THÀNH HƯNG

Góc tư vấn

Chuyển nhà liên tỉnh

Chuyển Nhà Thành Hưng Việt Nam với đội ngũ xe tải hùng hậu, chúng tôi là đơn vị chuyên vận chuyển, đặc biệt cung cấp dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh cam kết giá rẻ nhất cho mọi người, mọi nhà có nhu cầu vận chuyển nhà của , văn phòng liên tỉnh.
Hãy đến với chúng tôi đội ngũ nhân viên đầy trách nhiệm uy tín, đội ngũ xe công ty hùng hậu.
Cam kết mang lại cho quý khách dịch vụ vận chuyển hoàn hảo nhất.

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ CỦA THÀNH HƯNG

Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội Thành Hưngluôn áp dụng quy trình chuyển nhà trọn gói theo chuẩn chuyên nghiệp nhất, từ việc tiếp nhận nhu cầu tới tư vấn và hoàn thành dịch vụ chuyển nhà tại Hà Nội nhanh nhất cho khách hàng. Quy trình chuyển nhà trọn gói Hà Nội của Thành Hưng gồm các bước như sau:
Quý khách hàng gửi yêu cầu các thông tin về dịch vụ chuyển nhà của công ty chuyển nhà Thành Hưng thông qua các kênh:
Tổng đài(024)62.596.598 - 0981.810.613
Mail: Ctychuyennhatrongoithanhhungvn@gmail.com
Khi nhận được yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, Thành Hưng sẽ gọi điện hẹn lịch qua khảo sát, tư vấn và báo giá MIỄN PHÍ tại nhà cho khách hàng.
Thành hưng khuyến cáo khách hàng nên sắp xếp thời gian để chúng tôi khảo sát và báo giá trực tiếp vì điều đó là hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu bạn đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra 2 bên có thể ký hợp đồng vận chuyển, nếu bạn không đồng ý bạn có thể gọi đơn vị khác.

Nhân viên của Thành Hưng luôn có mặt đúng giờ theo như trong hợp đồng, mặc đồng phục màu vàng chữ trắng và sử dụng thùng Carton có logo của công ty như hình để tiến hành bọc lót, đóng gói và vận chuyển cho khách hàng


MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ
CÔNG TY CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH HƯNG VN
Trụ sở Hà Chính:Số 255 phố Bùi xương trạch Quận thanh xuân T P Hà Nội
(024)62.596.598 - 0981.810.613
Chi nhánh 2 : Số 30 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
(024)62.596.598 - 0981.810.613
Chi nhánh 3 : Số 475 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội.
(024)62.596.598 - 0981.810.613

Các tin khác

2 nhận xét:

  1. Kinh nghiệm chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn
    Hãng Taxi Tải Thành Hưng 5 Tháng Năm, 2017 Tin tức
    Quý khách đang đắn đo và lo lắng vì trong thời gian sắp tới gia đình mình cần chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn để định cư và làm việc lâu dài nhưng chưa có kinh nghiệm chuyển nhà đi Sài Gòn? Xin hãy tham khảo những lưu ý sau để có kinh nghiệm để chuyển nhà Hà Nội vào Tp. HCM nhanh chóng an toàn và chất lượng nhất.

    kinh nghiệm chuyển nhà Kinh nghiệm chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn
    Hãy nhờ người thân tìm kiếm cho mình một ngôi nhà, căn hộ … tốt, phù hợp với điều kiện của gia đình mình tại Sài Gòn sắp chuyển vào.
    Lên lịch chuyển nhà và mua vé máy bay cách ít nhất một tháng để nhận được nhiều ưu đãi của hãng hàng không.
    Liên hệ công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bắc Nam uy tín, có ít nhất hai đại diện tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
    Lên danh sách đồ đạc cần chuyển. Chỉ chuyển những đồ đạc cần thiết và có giá trị. Những đồ đạc khác có thể thanh lý hoặc cho người thân quen, hàng xóm xung quanh.
    Vàng bạc, đá quý, đồ trang sức cần được chuyển theo hình thức ký gửi đặc biệt. Không sử dụng dịch vụ chuyển nhà hoặc lén để đồ quý giá như vậy vào đồ chuyển nhà.
    Lưu tâm việc nhân viên khảo sát và tư vấn cho gia đình Quý khách. Để có được dịch vụ tốt không nên sử dụng dịch vụ quá rẻ, vì bản chất của vận tải đường dài thì giá thành càng cao.
    Khi bọc lót và chuyển đồ, nếu nhân viên chuyển nhà bọc lót không làm Quý khách hài lòng. Hãy thông báo với công ty đó và hủy hợp đồng vận chuyển tránh bị vỡ đồ gây phiền nhiễu.
    Chỉ hợp tác với công ty vận chuyển, tránh việc hợp tác với đơn vị hoặc đội thợ cung cấp dịch vụ.
    Hợp đồng ký kết chi tiết và đầy đủ (Lưu ý các ràng buộc cần có và đền bù khi vận chuyển).
    Như vậy trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn mà Hãng Taxi Tải Thành Hưng chia sẻ đến Quý khách. Khi có nhu cầu về dịch vụ, Quý khách xin hãy liên hệ với Hãng Taxi tải Thành Hưng để được phục vụ.

    Trả lờiXóa

0961.888.966